Thursday, August 27, 2009

"ગઝલ" પીવાની આદત જો થયી ગયી છે મને

ફોરમ ન મળી એ ફરી બગીચા કે બાગો માં
વણ ખિલેલી એ કળી ની ખુશ્બુ યાદ છે મને,
છીનવો નહી યાદો ની એ સુવાસ દોસ્તો,
"મહેક" પીવાની આદત જો થયી ગયી છે મને.

રસ્તો જ મંઝીલ અને મુકામ છે મારું
કંટક ની ચુભન હવે નથી સતાવતી મને,
રહેવા દો મને વેદના ના વમળ માં જ દોસ્તો,
"દર્દ" પીવાની આદત જો થયી ગયી છે મને.

ભીનાશ વર્તાય છે આંખો નાં ખુણાઓ માં
છલકે છે દરીયો પણ તરસ નથી પાણી ની મને,
ના લુછો મારી આંખો ને દોસ્તો,
"આંસુ" પીવાની આદત જો થયી ગયી છે મને.

કબુલી લીધું જા નથી ભુલ્યો તને,
દુનિયા છોડી ને ભુલાવ્યો છે તેં જ મને,
"પાગલ" ના કહો મને.દોસ્તો,
"ઝહેર" જુદાઇ નુ પીવાની આદત જો થયી ગયી છે મને

ભાન ભુલી ને ખોવાયો તારા માં
હવે તો દુનિયા પણ કહે છે નશાખોર મને,
શ્વાસો માં ભરી લેવા દો શબ્દો ની સરગમ દોસ્તો,
"ગઝલ" પીવાની આદત જો થયી ગયી છે મને.

$hY@m-શૂન્યમનસ્ક
તા ૭/૦૧/૦૯

No comments:

Post a Comment